KULETSSS

kullet knina sa bahay
namen kaasar kc lhat na lang nan dahlan
gnagamit nan papa ko para mgalet
kaasar............

mainsan naiicp ko kung anu dahilan nya at kung
ano ang pmapasok sa icp nya bkit xa nagagalet eh

ka asar tlaga diko alam kung nbabaliw
na xa o tlgang napapwaning lang e...........

kya sana kung mbsa mo to nadine

sana pow maintndihan mo
kung bkit mdalas sa halip na suyuin kita
kpag galit ka eh nanahimik na lang ako at pilit
iniiwasan ang galit mo

kc pow aw ko na tlga nan away ehhhh....
aka masmganda aman pow tlga diba kpag walang away


mamahalin aman pow kita eh

un lang pow ang kya ko muna gwin naun

ang mahalin ka at pwamdam xau na
sbwang mhlaga ka
skin

mahal na mahal kita at diko na kya na mwala kampa skin


ilovEYYYOOOOUUUUUU............

3 comments:

Nadine Camille said...

iloveudnpow,imisupow,syangdpowktankatekz:(

Nadine Camille said...

ptwadpow. slhat..wbu.

Anonymous said...

choosing to be silent is ok, but sometimes you have to speak up